Với hơn 30 năm hoạt động trong ngành thép, CEVIMETAL tự hào là đơn vị phân phối thép uy tín, cung cấp các sản phẩm thép chất lượng cao cho các công trình lớn trên toàn quốc. Chúng tôi luôn cam kết đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng thông qua các sản phẩm và dịch vụ.
Hiện nay, nhằm đáp ứng yêu cầu công việc và định hướng phát triển, Công ty Cổ phần Kim Khí Miền Trung (CEVIMETAL) đang tìm kiếm các ứng viên xuất sắc, tâm huyết và có năng lực đảm nhiệm các vị trí sau:
1. PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC PHỤ TRÁCH NHÂN SỰ – HÀNH CHÍNH
Mô tả công việc:
- Tham mưu & xây dựng chiến lược nhân sự.
- Quản lý và điều hành các hoạt động nhân sự.
- Xây dựng & tổ chức triển khai các chính sách nhân sự.
- Tổ chức tuyển dụng & phát triển nguồn nhân lực.
- Quản lý hiệu suất và chất lượng nhân sự.
- Quản lý quan hệ lao động & các hoạt động hành chính.
Yêu cầu:
- Giới tính: Nam/Nữ, trên 30 tuổi, sức khỏe tốt;
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành về kinh tế hoặc các ngành có liên quan;
- Có ít nhất 3 năm giữ cương vị quản lý, lãnh đạo; ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm ở lĩnh vực quản lý nhân sự, hành chính.
- Am hiểu các luật và quy định liên quan đến ngành, nghề kinh doanh của Công ty
- Khả năng quản lý tốt, quyết đoán, năng động;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, công nghệ IT.
- Trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực công việc và gắn bó lâu dài với Công ty.
Quyền lợi:
- Mức lương theo thỏa thuận khi phỏng vấn;
- Được ký hợp đồng lao động dài hạn, thưởng định kỳ vào các ngày lễ, Tết và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Nhà nước và Công ty (BHXH, BHYT, BHTN…);
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có nhiều cơ hội học hỏi.
2. NHÂN VIÊN KINH DOANH
Mô tả công việc:
- Sản phẩm kinh doanh: thép xây dựng các loại, thép hình (hộp, U,I,V), thép tấm…
- Trực tiếp tìm kiếm và phát triển thị trường các kênh bán hàng;
- Liên hệ với khách hàng (dự án, đại lý, cửa hàng…) để chào bán các sản phẩm; Chăm sóc khách hàng và dịch vụ sau bán hàng; theo dõi và thu hồi công nợ bán hàng;
- Đảm nhiệm công việc kinh doanh độc lập để đạt được mục tiêu doanh số và phát triển thị trường;
- Báo cáo trực tiếp kết quả thực hiện nhiệm vụ cho Giám đốc bán hàng và thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc bán hàng/Lãnh đạo Phòng phân công (nếu có);
- Thường xuyên cập nhật, phân tích dữ liệu thu thập được và tổng hợp báo cáo, dự báo tình hình thị trường dựa trên kết quả thu thập được theo yêu cầu của Công ty;
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
- Giới tính: Nam;
- Có từ 01 đến 02 năm kinh nghiệm bán hàng (ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về ngành thép);
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đam mê yêu thích kinh doanh và xử lý tình huống nhanh nhạy;
- Chịu được áp lực công việc; có kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
Quyền lợi:
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh; thỏa thuận theo năng lực;
- Tăng lương theo hiệu quả công việc, thực hiện đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…);
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến, được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn;
- Các quyền lợi khác cho vị trí công việc theo quy định của công ty.
3. NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH – NHÂN SỰ
Mô tả công việc:
- Thực hiện các công việc hành chính: soạn thảo công văn, quản lý hồ sơ, tài liệu, văn phòng phẩm…
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng, tiếp nhận và đào tạo nhân sự mới.
- Theo dõi và cập nhật hồ sơ nhân sự, chấm công, tính lương, BHXH, thuế TNCN,…
- Có khả năng tổng hợp xây dựng nội dung báo cáo liên quan đến hành chính nhân sự.
- Phối hợp tổ chức các hoạt động nội bộ: hội nghị, hội thảo, team building, sự kiện công ty…
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Hành chính, Luật, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên ứng viên từng làm việc tại các công ty vừa và nhỏ).
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel…).
- Kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay.
Quyền lợi:
- Mức lương theo thỏa thuận khi phỏng vấn;
- Được ký hợp đồng lao động dài hạn, thưởng định kỳ vào các ngày lễ, Tết và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Nhà nước và Công ty (BHXH, BHYT, BHTN…);
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có nhiều cơ hội học hỏi.
—————————————–
Hồ sơ dự tuyển: gửi trước bản photo (nộp đủ hồ sơ sao y theo yêu cầu của Công ty khi trúng tuyển)
- Đơn xin việc/Thông tin tham gia ứng tuyển (có dán ảnh 3×4)
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương; Giấy khám sức khỏe (không quá 6 tháng);
- Các văn bằng, chứng chỉ có liên quan, CCCD/Hộ chiếu…;
Địa chỉ nhận hồ sơ: 69 Quang Trung, phường Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.
Người nhận: Ông Phùng Vũ Anh – Phó Tổng giám đốc.
Số điện thoại/Zalo: 0946392526 hoặc gửi Email theo địa chỉ: anhpv@vnsteel.vn.